menu test

Tiêu đề chạy

16/11/12

Ảnh 360 độ độc đáo của buổi ra mắt 'Hừng đông' ở London

  Sự kiện tổ chức tại thủ đô xứ sở sương mù không chỉ có sự tham gia của cặp đôi Kristen - Robertmà còn khiến độc giả báo mạng bất ngờ khi Daily Mail tung ra bức ảnh toàn cảnh có một không hai.
  Buổi công chiếu Breaking Dawn 2 diễn ra vào chiều tối ngày 14/11 ở London - sớm hơn Việt Nam một ngày. Điều khiến các fan cuồng ở thành phố này hạnh phúc là sự xuất hiện của bộ ba Robert Pattinson - Kristen Stewart và Taylor Lautner. Tuy nhiên, họ không có nhiều thời gian để giao lưu hay chụp hình cùng người hâm mộ.

  Bên cạnh đó, để đảm bảo trật tự cũng như không khí của sự kiện, người hâm mộ bị ngăn cách với thần tượng bởi hàng rào an ninh dày đặc. Khoảng cách từ khu vực dành cho fan tới chỗ các diễn viên chính của Hừng đông cũng khá xa nên không phải ai cũng có cơ hội nhìn rõ chân tơ kẽ tóc của thần tượng. Đó chính là lý do tờ báo giải trí đình đám ở Anh quốc là Daily Mail đã đăng tải một tấm ảnh toàn cảnh với góc nhìn lên tới 360 độ để thỏa mãn trí tò mò của người hâm mộ.



Để xem bức hình độc đáo này, bạn chỉ cần click vào bất cứ điểm nào trên màn hình rồi kéo và nhả chuột. Nếu sử dụng các loại máy tính bảng thì công việc kéo - nhả này còn đơn giản và thuận tiện hơn nhiều.



  Góc phải của bức hình có những nút chức năng như zoom in (+), zoom out (-), xem toàn bộ màn hình và nghe âm thanh thực sự trên thảm đỏ của buổi công chiếu.


  Bộ ba Hừng đông đứng ngay dưới tấm pano quảng bá cho bộ phim, cạnh hai cây thông trắng tuyết. Tuy nhiên, khi nhìn toàn cảnh, hình ảnh của họ khá nhỏ nên bạn cần zoom hết mức để "diện kiến" thần tượng.
 Toàn cảnh thảm đỏ buổi công chiếu Hừng đông 2 ở London.
Toàn cảnh thảm đỏ buổi công chiếu Hừng đông 2 ở London.

   Khởi chiếu vào ngày 16/11, Hừng đông 2 đưa Edward và Bella rơi vào một tình cảnh khó khăn sau khi hai người chào đón đứa con chung Renesmee. Sự ra đời của cô con gái được đặt giữa hàng loạt tình huống hiểm nghèo khiến nhà Cullen và liên minh của họ phải chiến đấu chống lại nhà Volturi và hội đồng ma cà rồng. Phim do Bill Condon, người từng giành giải Oscar (với vai trò biên kịch của bộ phim Gods and Monsters) làm đạo diễn.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Code like ẩn facebook

Lên đầu trang