menu test

Tiêu đề chạy

11/12/12

Trải nghiệm tham quan ảo nhà trắng.

    Nhà trắng đón hàng ngàn lượt tham quan mỗi năm, Nó là nơi ở và làm việc chính thức của tổng thống Mỹ. Vì thế, có nhiều bạn trẻ và người đam mê du lịch từng ao ước đến được đây. Do đó,để thoả mãn phần nào niềm đam mê đó trước hết hãy cùng  chụp ảnh 360 trải nghiệm không gian thực tế ảo tại toà nhà Bạch Ốc nổi tiếng này nhé.

  Tour tham quan ảo này được coi là một phần trong kế hoạch mở rộng toàn cầu của dự án bảo tàng nghệ thuật trực tuyến Art Project phát triển bởi Google. Sự hợp tác của Nhà trắng và Google cho phép người dùng trải nghiệm một chuyến tham quan thú vị khắp căn biệt thự của Tổng thống Mỹ mà chỉ cần ngồi trước máy tính.


Văn phòng Đệ nhất phu nhân nước Mỹ, Bà Michelle Obama, vừa ra thông báo rằng tất cả các căn phòng trong Nhà trắng sẽ được Google số hóa với độ nét cao và công bố trên internet. Toàn bộ hình ảnh “ảo” sẽ được Google kết hợp lại như một chuyến tham quan thực, được trưng bày và mở cửa mời khách tham quan tại website dự án nghệ thuật Google Art Project.

Bạn sẽ có cơ hội bước chân vào Nhà trắng và khám phá tỉ mỉ nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Street View, đem lại góc quan sát 360 độ. Bạn có thể đi thẳng dọc hành lang hoặc lại gần những bức họa chân dung các vị Tổng thống Mỹ nổi tiếng: Abraham Lincoln, George Washington hay John F. Kenedy. Bạn cũng có thể ngước nhìn những trạm trổ cầu kỳ phía trong mái vòm và hoặc cúi xuống xem gia đình Obama dùng …thảm trải sàn loại gì.

Đệ nhất phu nhân nước Mỹ bày tỏ thái độ cởi mở trong bài giới thiệu về tour tham quan ảo: “Hãy bước vào các gian phòng như thể đó là nhà bạn.“ Bà Michelle Obama nói: “Nhà trắng không chỉ đơn giản là ngôi nhà dành cho gia đình Đệ nhất nước Mỹ hoặc một không gian của các nhà lãnh đạo Thế giới, nó còn được biết đến như là “Ngôi nhà của Công chúng”, một nơi nên được mở cửa đối với tất cả mọi người”.


Những người muốn khám phá Nhà Trắng có thể “tham quan” tại địa chỉ:

1 nhận xét :

 

Code like ẩn facebook

Lên đầu trang