menu test

Tiêu đề chạy

25/5/13

Ảnh chụp toàn cảnh trên không 360 độ ở Singapore


Nếu cách đây vài năm  chụp ảnh 360 độ  còn khá xa lạ và ứng dụng nó dành cho các mục đích thực tiễn ít, thì hiện nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và phần mềm.

Nó đã nâng công nghệ 360 lên một tầm cao mới. Bây giờ, công nghệ 360 không chỉ là những sản phẩm chụp ảnh xoay thông thường mà bao gồm các loại hình khá thú vị như video xoay 360 độ hay chắp cánh cho nó bay lên những bầu trời xa mở ra những góc nhìn mới và thú vị cho chúng ta khám phá qua phương pháp chụp hình toàn cảnh trên không 360 độ ( Air Pano 360)


   Hôm nay, Hãy cùng du lịch với chụp ảnh 360 tới đất nước Singapore xinh đẹp qua công nghệ chụp hình trên cao 360 nhé!
  Singapore ngày nay được gọi là " Thành phố sư tử" được dịch từ tiếng mã lai cổ. Theo truyền thuyết kể rằng vào thế kỷ mười ba một vị hoàng tử đã thấy một con thú lông vàng, đầu đen, cổ trắng và di chuyển rất nhanh và ngài đã đặt tên cho thành phố kể từ đó.
 Cho đến năm 1960 Sin vẫn là một nước khá nghèo phải nhập khẩu nước ngọt và vật liệu xây dựng thế nhưng với sự bùng nổ kinh tế và hiện tượng thế kỉ  20  dưới sự dẫn dắt tài tình của thủ tướng Lý Quang Diệu Singapore đã trở thành trung tâm tài chính thương mại của thế giới.
  Không dông dài nữa các bạn hãy cùng mình chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp đến ngây người này nhé!



(Các bạn nhớ click để xem ảnh lớn nhé)

Cảnh công viên trên không tại Sin

 Ảnh panorama dạng hình cầu thành phố 
 Ảnh chụp từ một building
 Hồ bơi trên cao tại 
 Các khu nghỉ dưỡng và cảng tại thành phố
Ngắm nhìn Singapore về đêm.
Nguồn Air pano

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Code like ẩn facebook

Lên đầu trang