menu test

Tiêu đề chạy

11/11/14

Chúng tôi có thể liên hệ hỏi ý kiến khách hàng của chupanh360?

[Hỏi] Tôi muốn liên hệ với 2-3 khách hàng đã dùng qua dịch vụ của chụp ảnh 360 để biết ý kiến của họ.


[Đáp] Chúng tôi rất sẵn lòng ^_^ . Mọi thông tin khách hàng đều là thực tế, được chúng tôi update cập nhật thường xuyên để quý khách được chiêm ngưỡng nhiều hơn công dụng và khả năng ứng dụng của chụp ảnh 360 trong đời sống thự tế. Tất cả sản phẩm được chúng tôi thực hiện được trải dài trong nhiều nghành nghề từ khách sạn, nhà hàng, resort, bệnh viện, khu du lịch, showroom nội thất……… còn nhiều hơn nữa nếu bạn liên hệ chúng tôi thực hiên cho bạn.



Chúng tôi có thể liên hệ hỏi ý kiến khách hàng của chupanh360?

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Code like ẩn facebook

Lên đầu trang