menu test

Tiêu đề chạy

27/11/14

Công ty thiết kế web cần hợp tác với chupanh360 làm thế nào?

[Hỏi] Chào quý công ty 360 độ, tôi đến từ đơn vị thiết kế web, hiện nay tôi có khách hàng cần làm web kết hợp 360 độ thì sẽ hợp tác thế nào?


[Đáp] Chân thành cảm ơn bạn và khách hàng đã quan tâm về công nghệ 360 kết hợp thiết kế web, thông thường đối với các đơn vị thiết kế web chúng tôi đã hợp tác thì trình tự sẽ làm là sau khi bạn thống nhất với khách hàng về số lượng không gian và phản hồi cho chúng tôi để đến quyết định cuối. Cả hai sẽ thống nhất về thời gian và địa điểm chụp khách hàng bên bạn, Khi đã hoàn tất quy trình chụp ngoại cảnh chúng tôi sẽ về xử lý và gửi link demo đến công ty bên bạn, thông qua demo đó bạn và khách hàng sẽ góp ý điều chỉnh về hình ảnh, chức năng…….. để có sản phẩm 360 cuối cùng. Nhiệm vụ của chúng tôi về 360 độ sẽ dừng tại đây, Khi bên công ty bạn đã thanh toán các chi phí hoàn tất, Công ty 360 độ sẽ gửi file sản phẩm hoàn thiện để bạn up lên Hosting và cấu hình cho khách hàng.



Công ty thiết kế web cần hợp tác với chupanh360 làm thế nào?

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Code like ẩn facebook

Lên đầu trang