menu test

Tiêu đề chạy

6/12/14

Cần chụp thêm ảnh tĩnh ngoài ảnh động 360 được không?

[Hỏi] Tôi muốn chụp ảnh 360 và ảnh tĩnh cho không gian khách sạn & nhà hàng của chúng tôi, công ty có nhận làm không?


[Đáp] Thưa quý khách, trong các gói chụp ảnh 360 không gian nhà hàng, khách sạn đến quý khách là chúng tôi đã tính đến các ảnh tĩnh để chèn vào tương tác trong không gian 360 ở địa điểm được thực hiện và các ảnh đó đơn vị 360 không tính phí. Tuy nhiên, số lượng ảnh chúng tôi thực hiện cho quý khách sẽ ở mức độ vừa phải phù hợp với khối lượng không gian quý khách đã yêu cầu thực hiện 360. Sau khi thực hiện ngoài sản phẩm 360 đã được đóng gói đế up web, nếu khách hàng có yêu cầu chúng tôi xin kính gửi thêm các ảnh gốc để quý công ty có thể dùng nó trong các mục đích khác.



Cần chụp thêm ảnh tĩnh ngoài ảnh động 360 được không?

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Code like ẩn facebook

Lên đầu trang