menu test

Tiêu đề chạy

20/12/14

Không gian địa điểm khi chụp 360 bị vài khuyết điểm có chỉnh được không?

[Hỏi] Địa điểm khách sạn, nhà hàng, resort của chúng tôi bị vài khuyết điểm, khi chụp lên ảnh sẽ không được như ý, studio 360 có chỉnh photoshop được không?


[Đáp] Chúng tôi đã làm việc và gặp khá nhiều trường hợp như thế này từ khách hàng, sau đây là những điều chúng tôi có thể làm để hỗ trợ quý khách. 


1/ Đối với các không gian có khiếm khuyết các vết dơ trên tường, sàn nhà, trần nhà…… Chúng tôi có thể hỗ trợ tẩy để giúp không gian sạch đẹp thêm.


2/ Những vị trí có các vật dụng lộn xộn, thùng rác, nơi kém đẹp….. các khu vực đó sẽ được chụp hay làm giảm bớt những yếu tố không ăn ảnh đó ra khỏi hình.


Tuy nhiên, Để quá trình làm việc đạt yêu cầu tối ưu về mặt hình ảnh, chúng tôi vẫn khuyến khích quý khách tối ưu nhất về yếu tố không gian trước khi được chụp.



Không gian địa điểm khi chụp 360 bị vài khuyết điểm có chỉnh được không?

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Code like ẩn facebook

Lên đầu trang